Hdfc Forex บัตร สายด่วน หมายเลข Uk


ศูนย์บริการลูกค้าของธนาคาร HDFC หมายเลข 24 7 สายด่วนให้บริการฟรีไม่มีการสนับสนุนทางอีเมล์ธนาคารดูแลลูกค้าของธนาคารแห่งประเทศไทยรหัสธนาคารธนาคารเป็นผู้ให้บริการทางการเงินในอินเดียจากที่นี่คุณจะได้รับหมายเลขลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคาร HDFC หมายเลข 24 7 สายด่วนให้ความช่วยเหลือทางโทรฟรีไม่มีการสนับสนุนทางอีเมลและการติดต่อทั้งหมด รายละเอียดธนาคารธนาคารก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2537 ธนาคารแห่งนี้เป็นธนาคารพาณิชย์เอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกตามสินทรัพย์และธนาคารอินเดียที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดธนาคารมีช่วงระยะเวลาสั้น ๆ และมีสาขาอยู่ในต่างประเทศ ธนาคารมีพนักงานมากกว่า 87,555 รายเป็นธนาคารขนาดใหญ่ที่มีความจำเป็นที่จะต้องมีรายละเอียดการติดต่อที่ง่ายและมีข้อมูลทั้งหมดดังนั้นเราจึงได้ริเริ่มการให้หมายเลขการดูแลลูกค้าทั้งหมดและรายละเอียดการติดต่ออื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถติดต่อได้ หากคุณมีคำถามหรือประเด็นที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิต Phonebanking Suvidha เงินกู้หรือผลิตภัณฑ์และบริการใด ๆ ของพวกเขาแล้วรายละเอียดการติดต่อและ cust หมายเลขดูแลของ OFC ด้านล่างจะทำหน้าที่เป็นสายด่วนสำหรับคุณต่อไปนี้เป็นรายละเอียดการติดต่อทั้งหมดหมายเลขการดูแลลูกค้าธนาคารของธนาคารแห่งประเทศไทยรหัสธนาคารการดูแลลูกค้าของธนาคารหมายเลขโทรฟรีหมายเลขนี้เป็นหมายเลขโทรติดต่อฟรี 24 7 หมายเลขโทรศัพท์สายด่วนหากคุณต้องการข้อมูลใด ๆ หรือมี คำถามที่คุณต้องการก็คือการโทรไปยังหมายเลขที่อยู่ด้านล่างหมายเลขโทรศัพท์จะเชื่อมต่อกับตัวแทนดูแลลูกค้าของธนาคาร HDFC ซึ่งยินดีที่จะแก้ปัญหาของคุณเรามั่นใจว่าการสอบถามของคุณจะได้รับการแก้ไขโดยการหมุนหมายเลขติดต่อเหล่านี้ตามที่อยู่ เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการเข้าถึงลูกค้าธนาคารเอชเอฟซีแบงก์คาร์แคร์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าที่มีค่าของ บริษัท ธนาคารมีศูนย์กลางการดูแลลูกค้าหลายแห่งและสำนักงานในภูมิภาคต่างๆเมืองและรัฐดังนั้นเราจึงได้ให้บริการทั้งหมดนี้หากคุณ ต้องการค้นหารายละเอียดการติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณจากนั้นคุณสามารถค้นหาได้โดยกด Ctrl F. ธนาคารเพื่อการดูแลลูกค้าของธนาคาร Bank of Honolulu สาขา Dalhousie, 4 Clive Row, Kolkata 700 001 C ontact 033-44065165 เบอร์โทร 033-30273620 Phone Banking โกลกาตา 6160 6161 ส่วนที่เหลือของรัฐเบงกอลตะวันตกสิกขิม 98310 73333 ซีซีโกลกาตา 33 22104332 ส่วนที่เหลือของรัฐเบงกอลตะวันตกสิกขิม 1800 425433 2 Email. Bhopal HDFC Bank Ltd, 179, MP Nagar, Zone - II, Near Hotel ทะเลสาบ Princes, Bhopal 462011 MP ติดต่อ 74898 60375 โทรศัพท์ Banking Indore 6160 616 ส่วนที่เหลือของรัฐมัธยประเทศ Chhattisgarh 98936 03333 CC Indore 731 4074332 ส่วนที่เหลือของ Madhya Pradesh 97525 4332 EmailGurgaon HDFC Bank House, Vatika Atrium บล็อกถนนสนามกอล์ฟภาค 53 , Gurgaon 122002 ติดต่อ 0124 4664245 โทรสาร 0124 4664243 โทรศัพท์ Banking Delhi 6160 6161 Jammu Kashmir 1800 180 4333 Ghaziabad และ Gautam Budh Nagar หัวเมืองของรัฐอุตตร 99359 03333 Haryana ยกเว้น Panchkula, Yamuna Nagar และ Ambala Districts 99962 43333 Email. Mumbai HDFC Bank Ltd การค้าโลก, C Wing, ชั้น 11, Kamala Mills Compound, Senapati Bapat Marg, Lower Parel, Mumbai 400013 ติดต่อ 022 39383021 โทรสาร 022 42197125 โทรศัพท์ Banking Mumbai 6160 6161 ส่วนที่เหลือของ Maharashtra Goa 98906 03333 CC Mumbai 022 28564332 ส่วนที่เหลือของ Maharashtra 95610 94332 Email ไจเปอร์ HDFC Bank Ltd, 3, Park Street, Jaipur-302001 Rajasthan โทรศัพท์ 9314091224 โทรสาร 0141-2361949 Phone Banking Jaipur 6160 616 ส่วนที่เหลือของราชสถาน 98750 03333 CC Jaipur 141 4004332 ส่วนที่เหลือของ Rajasthan 1800 425 4332 Email. HDFC รายชื่อผู้ติดต่อธนาคารรายชื่อผู้ติดต่อธนาคารนาย Aditya Puri สำนักงานใหญ่ของธนาคาร HDFC Senapati Bapat Marg Lower Parel Mumbai Maharashtra อินเดีย Pincode 400013 หมายเลขบริการลูกค้าของธนาคาร HDFC หมายเลข 022 30966400 โทรสาร 022 42197125 Email ID. th. H.H. Harish Engineer HDFC Bank House, Senapati Bapat Marg, Lower Parel, Mumbai, Maharashtra, India, Pincode 400013 หมายเลขบริการลูกค้าของธนาคาร HDFC หมายเลข 022 30966401 โทรสาร 022 42197125 Email ID. HDFC หมายเลขต่างประเทศของธนาคารต่างประเทศเพื่อให้ผู้คนอาศัยอยู่ มีบัญชีธนาคารของพวกเขาใน HDFC สามารถติดต่อได้ที่นี่มีหมายเลขติดต่อทั้งหมดในต่างประเทศหมายเลขการดูแลลูกค้าด้านการเงินของ FDFC หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับบริการใด ๆ s ที่เกี่ยวข้องกับเงินกู้หรือต้องการใช้เงินกู้แล้วคุณสามารถติดต่อผ่านทาง SMS เกินไปนี่คือวิธีการสำหรับสินเชื่อบ้าน SMS HDFCHOME เพื่อ 56767. หากคุณต้องการประหยัดเวลาของคุณไม่ต้องการยืนในสายยาวนอก ธนาคารคุณสามารถลงทะเบียนตัวเองได้ที่ netbanking HDFC ผ่านทาง netbanking คุณสามารถทำรายการธนาคารได้ในเวลาเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น IDF Netbanking Customer Care หมายเลขโทรศัพท์ 1800 22 1006.HDFC Phone Banking นอกจากนี้คุณยังสามารถทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธนาคารทางโทรศัพท์คุณสามารถติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุได้ Housing Development Finance Corporation โทรศัพท์ทางธนาคาร 1800 425 4332 บริการสินเชื่อมีให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น. คำถามที่ถามบ่อยบ่อยครั้ง s. 1 จะทำอย่างไรถ้าบัตรเดบิต Pin ไม่ทำงานหากบัตรเดบิตของคุณใช้ไม่ได้ถูกบล็อกจะเกิดขึ้นเมื่อคุณป้อน PIN ไม่ถูกต้องสามครั้งในตู้ ATM การเข้าใช้งานของคุณจะถูกบล็อกเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย โปรดใช้บัตรเดบิตเอทีเอ็มของคุณที่ตู้เอทีเอ็มหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมงพร้อม PIN เดียวกันกับคุณหากบัญชีของคุณยังคงไม่สามารถเข้าถึงได้โปรดสมัครขอ PIN ใหม่ 2 หากต้องการลงทะเบียนสมัครใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์แบบฟรีกรุณาสมัครบริการ SMS Banking ฟรีจากนั้นคุณสามารถเข้าใช้บริการโอนเงินผ่านธนาคารทางโทรศัพท์ฟรีได้ 3 ฉันจะเปลี่ยนการอัพเดตที่อยู่สำหรับบัญชีของฉันได้อย่างไรการอัพเดตผ่าน Netbanking การเข้าสู่ NetBanking คลิกที่ Update Contact Details จากเมนูด้านบนและเลือก Update Address transaction ผ่านรายการที่อยู่ที่ยอมรับได้จากเอกสารหลักฐานและสแกนตัวเอง ตรวจสอบสำเนาหนึ่งที่อยู่ดังกล่าวเป็นหลักฐานสำหรับการอัปโหลดคลิกตอนนี้ต่อไปและคุณจะถูกนำไปยังหน้าเว็บที่มีตัวเลือกในการเพิ่มและอัปโหลดเอกสารตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเอกสารจากนั้นอัปโหลดไปที่นี่ กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มพิมพ์แบบฟอร์มที่กรอกเสร็จสมบูรณ์แนบลายเซ็นและหลักฐานที่อยู่ด้วยตัวเองเพื่อยืนยันถิ่นที่อยู่ของผู้พำนักอาศัยในประเทศอินเดียเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่สามารถใช้งานได้สำหรับชาวต่างชาติที่ไม่สามารถพำนักอยู่ในประเทศอินเดียได้ทั้งหมดเอกสารหลักฐานยืนยันที่อยู่ที่ถูกต้องส่งคำร้องขอผ่านไปรษณีย์หรือไปรษณีย์ไปยังที่ใกล้ที่สุด สาขาคุณสามารถไปที่สาขาใกล้บ้านได้โดยตรงกรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่สาขากรุณานำเอกสารต้นฉบับมาตรวจสอบ 4 วิธีการปิดกั้นบัตรที่หายไปซึ่งเป็นวิธีที่คุณสามารถปิดกั้นบัตรที่คุณสูญหายได้เข้าสู่ NetBanking โดยใช้รหัส NetBanking Id และ Password. Hit บนแท็บ Credit Cards จากนั้นไปที่ Credit Card Hot listing ด้านซ้ายมือนี้จะให้รายชื่อบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนภายใต้ NetBanking. Hit บนบัตรเครดิตไม่มีคุณต้องการ hotlistSelect เหตุผลสำหรับรายการร้อนเลือกถ้าคุณต้องการที่จะมีบัตรพิมพ์ใหม่ คุณสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณโดยใช้ตัวเลือกเปลี่ยนรหัสผ่านในส่วนบนสุดของหน้าจอคุณต้องพิมพ์รหัสผ่านปัจจุบันของคุณและรหัสผ่านใหม่ที่คุณได้เลือกไว้ในกล่องของตน . 6 ถ้าฉันมีบัญชีมากกว่าหนึ่งบัญชีฉันจะได้รับการแจ้งเตือนสำหรับบัญชีทั้งหมดของฉันใช่คุณจะต้องป้อนหมายเลขบัญชีในแบบฟอร์มใบสมัครและเลือกการแจ้งเตือนที่คุณต้องการสำหรับหมายเลขบัญชี 7 การแจ้งเตือน Insta คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์มากที่จะส่งข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมธนาคารของคุณการแจ้งเตือนจะขึ้นอยู่กับเหตุการณ์หรือตามความถี่เมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับการแจ้งเตือนบางอย่างพวกเขาจะถูกส่งถึงคุณทั้งทาง SMS หรืออีเมลหรือทั้งสองอย่าง 8 วิธีการยกเลิกการใช้งาน Instaalert Service. Log เข้าสู่ NetBanking โดยใช้รหัสประจำตัวลูกค้าและ NetBanking Password. Hit ใน Insta Alerts ที่มุมบนขวามือของหน้าเลือกหมายเลขบัญชีที่ต้องการลงทะเบียนการแจ้งเตือนเลือก ประเภทของการแจ้งเตือนและคลิกที่ delete. Once การแจ้งเตือนจะถูกเลือกกดเมื่อยืนยันการแจ้งเตือนจะถูกลงทะเบียนสำหรับเดียวกัน 9 มีหมายเลข PIN ในการเข้าใช้บริการ SMS banking หรือไม่หากไม่มีหมายเลข PIN ในการเข้าใช้บริการ SMS Banking คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลบัญชีของคุณเองได้จากโทรศัพท์มือถือของคุณเท่านั้นหากเชื่อมโยงทางสังคมเหล่านี้คุณจะสามารถติดต่อกับทาง SMS ได้ ข้อเสนอล่าสุดและการปรับปรุงปกติคุณสามารถเพิ่มหรือปฏิบัติตามพวกเขาและทำให้เป็นไปได้เหล่านี้เป็นรายละเอียดการติดต่อที่เป็นไปได้ทั้งหมดซึ่งคุณสามารถติดต่อและเชื่อมต่อกับตัวแทนฝ่ายดูแลลูกค้าของตนและได้รับการแก้ไขปัญหาของคุณหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขานอกจากนี้คุณควรใส่ตาบน This. HDFC ธนาคารหมายเลขโทรศัพท์ดูแลลูกค้าธนาคารโทรศัพท์ฟรี Helpline. We กำลังได้รับแบบสอบถามปกติเกี่ยวกับหมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC ธนาคารหรือหมายเลขโทรฟรีของธนาคาร HDFC หมายเลขโทรฟรีจากผู้เยี่ยมชมของเราดังนั้นที่ดีที่สุด เราจะแบ่งปันรายชื่อหมายเลขโทรศัพท์และรายละเอียดการติดต่อทั้งหมดของธนาคาร HDFC Bank ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนด้านการดูแลลูกค้าจากธนาคารในฐานะที่เป็นธนาคาร HDFC ได้ให้การสนับสนุนที่ดี ลูกค้าของ บริษัท สามารถโทรไปยังหมายเลขเหล่านี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับปัญหาเช่นการสูญหายของบัตรเอทีเอ็ม, บัตรเดบิต, บัตร ForexPlus, บัตรเติมเงินหากลูกค้ารายใดประสบปัญหาใด ๆ จากนั้นเขาก็สามารถโทรไปยังหมายเลขตามสถานะของตนได้ตามจำนวนที่ธนาคาร HDFC กำหนดไว้เป็นไปตามรัฐที่นี่เราจะให้บริการทางโทรศัพท์แก่ธนาคารทุกแห่ง ตัวเลขสถานที่ที่ชาญฉลาดเพื่อให้พวกเขาจะไม่มีปัญหาในการหาหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการธนาคาร IDFC ธนาคารธนาคารหมายเลขโทรกลับส่วนลดข้อเสนอในบัตรเครดิตสมัครตอนนี้สำหรับการอนุมัติเงินกู้ Free. Easy อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดรับประกันการกรอกแบบฟอร์มนี้ธนาคาร HDFC คือ ให้การสนับสนุนลูกค้าในระดับภูมิภาคแก่ลูกค้าของพวกเขาไม่มีเลขที่ลูกค้าดูแลลูกค้ารายใดรายหนึ่งสำหรับการสนับสนุนทางโทรศัพท์ผ่านธนาคารทางโทรศัพท์ของ HDFC ดังนั้นคุณสามารถทำตามข้อตกลงระดับภูมิภาคได้ merchant หมายเลขโทรศัพท์ 079-61606161.HDFC Bank หมายเลขโทรศัพท์ 079-61606161.HDFC Bank หมายเลขโทรศัพท์ 079-61606161.HDFC Bank หมายเลขโทรศัพท์ 079-61606161.HDFC Bank หมายเลขโทรศัพท์ 079-61606161.HDFC Bank เกาะอันดามันและเกาะนิโคบา Customer Care Number 91-9831073333.HDFC ธนาคารกรุงศรีอยุธยาหมายเลขลูกค้าองค์กร 91-9949493333.HDFC ธนาคารกรุงอรุณาจัลประเทศหมายเลขการดูแลลูกค้า 18003453333 สายด่วนฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL ธนาคารเอเอฟเอฟซีแบงก์อัสสัม Customer Care Number 91-9957193333.HDFC Bank Bangalore Customer Care Number 080-61606161.HDFC Bank Bihar หมายเลขการดูแลลูกค้าของธนาคาร 0612-6160616.HDFC ธนาคาร Chandigarh Customer Care Number 0172-6160616.HDFC Bank Chattisgarh Customer Care Number 91-9893603333.HDFC ธนาคารเชนไนหมายเลขโทรศัพท์ 044-61606161.HDFC ธนาคารกรุงนิวเดลี และศูนย์ดูแลลูกค้า NCR หมายเลข 011-61606161.HDFC ธนาคาร Goa Customer Care Number 91-9890603333.HDFC Bank Gujarat Customer Care Number 91-9898271111.HDFC Bank Haryana Customer Care Numb er 91-9996243333.HDFC ธนาคาร Himachal Pradesh หมายเลขการดูแลลูกค้า 18001804333 สายด่วนฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL ธนาคารเอชเอฟอาร์ธนาคาร Hyderabad Customer Care Number 040-61606161.HDFC ธนาคาร Indore Customer Care Number 0731-6160616.HDFC Bank Jaipur Customer Care Number 0141-6160616. HDFC Bank Jammu และ Kashmir Customer Care Number 18001804333 สายด่วนสำหรับการโทรฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL. HDFC Bank Jharkhand Customer Care Number 0612-6160616.HDFC ธนาคาร Karnataka Customer Care Number 91-9945863333.HDFC ธนาคาร Customer Care Number 91-9895663333.HDFC Customer Bank Kochi Care Number 0484-6160616.HDFC Bank Kolkata Customer Care Number 033-61606161.HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้าของธนาคารลัคเนาหมายเลข 0522-6160616.HDFC ธนาคารแห่งรัฐมัธยประเทศหมายเลขลูกค้าสัมพันธ์ 91-9893603333.HDFC ธนาคารมหาราษฏระยกเว้นมุมไบ Customer Care Number 91-9890603333.HDFC Bank Manipur Customer Care Number 18003453333 สายด่วนฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL. HDFC ธนาคาร Meghalaya Customer Care Number 18003453333 สายด่วนฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL ธนาคาร HDFC Mizoram Cu stomer Care Number 18003453333 สายด่วนสำหรับการโทรฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL. HDFC Bank Mumbai Customer Care Number 022-61606161.HDFC Bank Nagaland Customer Care Number 18003453333 สายด่วนสำหรับการโทรฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL. HDFC Bank Orissa Customer Care Number 91-9937903333.HDFC Bank Pondicherry Customer Care หมายเลข 91-9840673333.HDFC Bank Pune Customer Care Number 020-61606161.HDFC Bank Punjab หมายเลขลูกคาบริการ 91-9815331111.HDFC Bank Patna หมายเลขลูกจางบริการ 0612-6160616.HDFC ธนาคาร Pondicherry Customer Care หมายเลข 91-9840673333.HDFC ธนาคาร Customer Care ของราชสถาน หมายเลข 91-9875003333.HDFC ธนาคาร Sikkim Customer Care Number 91-9831073333.HDFC ธนาคาร Tamil Nadu Customer Care Number 91-9840673333.HDFC หมายเลขบริการลูกค้าของ Bank Tripura 18003453333 สายด่วนสำหรับการโทรฟรีสำหรับผู้ใช้ BSNL. HDFC Bank Uttarakhand Customer Care Number 91-9935903333 HDFC Bank Uttar Pradesh หมายเลขบริการลูกค้า 91-9935903333.HDFC Bank West Bengal หมายเลขลูกข่ายลูกค้า 91-9831073333.HDFC ธนาคารทางโทรศัพท์หมายเลขธนาคารอื่น ๆ ที่ได้รับการสนับสนุน Links. Custom ผู้ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับกองทุนรวมและบริการด้านการลงทุนสามารถทำตามหมายเลขด้านล่างนี้สำหรับการแก้ปัญหาในแบบสอบถามหมายเลขโทรศัพท์ฟรีจาก BSNL MTNL โทรศัพท์พื้นฐาน 1800-22-1006.HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้าของธนาคารส่งโดย MRS SKaur ไม่ใช่ ตรวจสอบในวันศุกร์, 05 04 2013 - 11 36pm. HDFC NRE NRO บัญชี NIGHTMARE ฉันมีคืนนอนไม่หลับที่จะจัดการและโทรเป็นวันเวลาในการดูแลลูกค้าของอินเดีย NRI NAUSHEEN ANSARI 1 ฉันส่ง 3 ใบสมัครในช่วง 6-7 สัปดาห์เพื่อปรับปรุงใหม่ของฉัน หมายเลขโทรศัพท์มือถือและที่อยู่ติดต่อ REFUSAL FIRST application - ลายเซ็นไม่ตรงกับที่ฉันลงนามในแบบเดียวกับที่ฉันใช้ในการทำทุกครั้ง - เอกสารไม่เป็นผู้มีส่วนร่วมในเอกสารการปฏิเสธการสมัครครั้งที่ 2 ฉันได้ส่งไปยังที่อยู่ใหม่โดยไม่มีโลโก้ บริษัท เนื่องจากใบสมัครออนไลน์ฉบับที่ 3 พิมพ์ ปฏิเสธถ้าฉันต้องการเปลี่ยนที่อยู่ของฉันให้สิ่งที่อยู่อินเดียสิ่งที่ตลกคือฉันยังคงลงชื่อทางเดียวกันใช่ฉันได้รับรองเอกสารสนับสนุนของฉันในขณะนี้ แต่ทุกข้อผิดพลาดใหม่ของสิ่งที่ NAUSHEEN ANSARI don t lik e ดังนั้นปฏิเสธมันฉัน NRI ไม่ได้พลเมืองอินเดียตอนนี้ไม่เคยมีการติดต่อชาวอินเดียไม่เคยให้พวกเขาตั้งแต่ฉันเปิดบัญชีของฉันที่ไหนฉันจะนำที่อยู่ในท้องถิ่นของฉันถ้าฉันไม่เคยมีมันฉันบอกว่าตกลงทิ้งไว้โปรดเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉัน ไม่ปลอดภัยหมายเลขเก่าของฉันได้รับแล้วให้คนอื่นอะไรที่ฉันทำข้อความไปที่หมายเลขที่ NO ANISTISTEN ANUSAREN ANUSARI ไม่ได้แม้กระทั่ง BARAIN หรือทั่วไป COMMON SEND ME EAMIL SAYING MR KAUR หรือ SIR ฉันบอกว่าคุณควรจะเรียนรู้สิ่งพื้นฐานง่ายๆถ้า คุณไม่รู้จักผู้ที่ติดต่อกับคุณ Sir Madam และบอกว่าฉันเป็นหญิงฉันยังคงได้รับอีเมลว่า Dear Sir Nausheen ANsari ไม่สนใจคำตอบอีเมลของฉันแม้หลังจาก 3-5 วันฉันคิดว่าพวกเขาไม่เคยอ่านอีเมลของฉันแม้แต่เขียนการสะกดผิด ของประเทศของฉันฉันเดามันสิ่งที่พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับเมื่อวานนี้ฉันส่งคำร้องเรียนไปยังแผนกร้องเรียนที่แนบมาอีเมลทั้งหมดของฉันวันนี้ฉันได้รับอีเมลจาก Nausheen ANSARI ว่า Dear SIR ส่งที่อยู่ทางไปรษณีย์ของคุณอินเดียถ้าคุณต้องการปรับปรุง ID ที่อยู่ของคุณ ONT เข้าใจสิ่งที่การจัดการ HDFC ไม่ได้ดูสิ่งที่ทำ NAUSHEEN นี้การทำร้ายลูกค้า NRI ตอนนี้ฉันตัดสินใจที่จะใช้เงินของฉันออกและปิดบัญชี HDFC ของฉันฉันลาดเทปรับปรุงหมายเลขโทรศัพท์มือถือใหม่ของฉันเพราะการนี้ที่ยอดเยี่ยมพนักงานบริการลูกค้า NRI เคาน์เตอร์ขอแสดงความนับถือ SKaur ส่งโดย Ankuran Saha ไม่ได้รับการตรวจสอบเมื่อพ. 27 02 2013 - 6 20 น. ฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในสาขาธนาคาร HDFC Agartala และใบสมัครของฉันได้รับการยอมรับ 23756260 เมื่อวาน 26 ก. พ. 2013 ฉันได้รับโทรศัพท์จากธนาคารและฉันได้ทำพิธีการให้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 24 nos เป็นเงินกู้เป็นเวลาสองปี แต่ฉันเหลือจำนวนเงินที่ว่างเปล่าเขาบอกฉันว่าจะไม่เป็นปัญหาเป็นบัญชีผู้รับเงินเป็นเงินกู้ HDFC ส่วนบุคคลเท่านั้นนอกจากนี้เขาบอกฉันว่าจำนวน EMI จะ SMS ed ไป ฉันโดยวันนี้และในวันนี้จำนวนเงินจะถูกโอนไปยังบัญชีของฉัน แต่ SMS ทั้งสองมาไม่ amont เป็นเครดิตฉันต้องการที่จะนำมันไปแจ้งให้ทราบจากผู้มีอำนาจสูงกว่าว่าทำไมฉันไม่ได้ทราบเกี่ยวกับ EMI ของฉันจนถึงขณะนี้ ทำไมเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบจากฉันในกรณีที่มีปัญหาใด ๆ ที่ฉันควรติดต่อทำไมคน HDFC จึงไม่ได้รับความผูกพันกับสิ่งที่พวกเขาสัญญาหรือพูดไว้ Ankuran Saha Agartala ส่งโดย Pooja Baijal ที่ไม่ได้รับการยืนยันในศ. 22 02 2013 - 3 07am. HDFC NRE NRO ประสบการณ์การเป็นธนาคารเป็นฝันร้ายที่ฉันได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้และที่อยู่ต่างประเทศของฉันฉันส่งแบบฟอร์มการเปลี่ยนแปลงที่อยู่พร้อมกับสำเนาค่าเช่าค่าโทรศัพท์มือถือและใบสำคัญการสมรสของฉันเพื่อเป็นหลักฐานการเปลี่ยนที่อยู่ในอินเดียของฉันไปต่างประเทศ ที่อยู่ PO Box, นี่คือจุดเริ่มต้นของฝันร้ายอีกคนที่ชื่อ Nausheen Ansari นั่งอยู่ที่แผนกบริการลูกค้ามุมไบเริ่มส่งอีเมลปฏิเสธโดยไม่อ่านการตอบกลับของฉันบอกฉันว่าลายเซ็นของฉันแตกต่าง Don t ทราบว่าเขากำลังพูดถึงเอกสารใด , b การยืนยันต้องระบุที่อยู่ที่จะได้รับการปรับปรุงแม้ว่าจดหมายข่าวและแบบฟอร์มใบสมัครของข้าพเจ้าระบุไว้อย่างชัดเจน c ที่อยู่ที่ระบุไว้ในใบสำคัญการสมรสต่างกับที่อยู่ในใบสมัคร และไม่ได้มีส่วนร่วมในตัวเองฉันไม่รู้ว่าเขาได้ฝึกอบรมแบบไหนเขาสามารถติดต่อได้ 2 2 ที่อยู่ในใบรับรองการสมรสเป็นที่อยู่ที่ฉันต้องการจะอัพเดทเว็บไซต์ที่ให้แบบฟอร์มใบสมัครไม่ได้ระบุตัวตนด้วยตนเองใบรับรองการสมรส เป็น Govt ของอินเดียเอกสารที่มีการรับรอง I don t รู้ว่าสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ต้องการ d สำเนางบธนาคารเป็นสุทธิดาวน์โหลดและไม่รับรองตนเองดาวน์โหลดสุทธิสิ่งที่เป็น e - statement จากปกติธนาคารสหรัฐทั้งหมดรวม Govt ของสถานทูตอินเดียและสถานทูตสหรัฐอเมริกายอมรับ มันคนที่แต่งตัวประหลาดนี้พยายามที่จะทำหน้าที่เป็นถ้าเขามีขนาดใหญ่กว่าทั้งสองนอกจากนี้สำหรับการรับรองตัวเองไม่มีที่ไหนเลยที่จะกล่าวถึงในเว็บไซต์ HDFC e สำเนาของบิลมือถือเป็นสุทธิดาวน์โหลดและไม่อยู่ในชื่อของฉันอีกครั้งตั๋วเงินมากเป็นกระดาษน้อยลงในประเทศสหรัฐอเมริกาถ้าผู้ชายคนนี้ ไม่ทราบว่าแม้ HDFC จะส่ง e-statement ที่ไม่มีกระดาษออกไปนอกจากนี้ผมได้บอกกับนาย Nausheen Ansari ว่าชื่อของฉันอยู่ในบิลถ้าเขารู้สึกเจ็บปวดในการอ่านบิลตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ฉันคิดว่าเขาเป็นกษัตริย์ของกษัตริย์ที่ไม่ต้องการ อ่าน it. I หวังว่าการจัดเรียง hdfc th เป็นเรื่องที่ออก ASAP. Pubmitted โดย prathap n ไม่ได้รับการตรวจสอบในพฤหัสบดี, 24 01 2013 - 4 02 pm. Smitted โดย deepu jacob ไม่ได้ตรวจสอบในวันจันทร์, 02 04 2012 - 6 29 pm. Hidden ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบัตรเครดิต HDFC แต่ฉันเป็นเครดิต hdfc ผู้ถือบัตรฉันได้รับการถือครองมานานกว่าหนึ่งปีแล้วโดยตอนนี้และฉันไม่ได้รับผลประโยชน์ใด ๆ จากบัตรนี้ แต่ฉันเสียเงินที่ได้รับยากในรูปของค่าใช้จ่ายทางการเงินจำนวนเงินที่แสดงภายใต้รายละเอียดของ AC ทำให้เข้าใจผิดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนเงินที่ครบกำหนดขั้นต่ำที่ฉันได้ชำระเงินตามขั้นต่ำที่ถึงกำหนด แต่ธนาคารได้เรียกเก็บดอกเบี้ยสำหรับการชำระเงินล่าช้าในใบแจ้งยอดเดือนถัดไปของฉันนี้มี happended หลายครั้งแล้วฉันลาดเทเข้าใจสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแกล้งนี้ Min เนื่องจากฉันไม่ได้รับ อธิบายโดยหน่วยงาน hdfc เกี่ยวกับประเภทของคำศัพท์ทางเทคนิคที่ทำให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับจุดประสงค์เหล่านี้เมื่อฉันเอาการ์ดใบนี้หรือที่นั่นหลังจากที่ในกรณีที่บัตรเครดิตธนาคารอื่น ๆ ระบุไว้อย่างชัดเจนด้วยคำพูดที่เข้าใจได้ง่ายในไซต์หรือข้อมูลรับรองของตน orities จะอธิบายและทำให้เราเข้าใจบัตรนี้เป็นของเสียที่สมบูรณ์เป็นฉันไม่ได้รับเงินใด ๆ กลับใด ๆ ของการใช้จ่ายของฉันแม้ในผลรวมมากทุกคนสามารถช่วยฉันด้วยวิธีการที่จะได้รับการออกบัตรนี้หลบหนีจากชนิดของChâteau. Submitted โดย Pratap ไม่ได้ตรวจสอบในวันเสาร์ 31 03 2012 - 5 05 pm. Its ได้ 2 ปีแล้วและจนถึงวันที่ i dont มีหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวของฉัน banker ฉันไม่สามารถชี้แจงใด ๆ quaries ฉันพยายามเข้าถึงคุณหลาย ๆ คน แต่ไม่มีการตอบสนองฉันยัง dont เข้าใจว่าทำไมฉันควรรักษา acount คลาสสิกเมื่อไม่มีบริการได้ปฏิบัติตามที่สัญญาไว้ฉันต้องการจะยกเลิกมัน ASAP ต้องการคุณคนอาจจะมีการศึกษาน้อยขอบคุณ Purnima 9951123197 8 Ac 03641930003722.Submitted โดย Sheikh ไม่ได้ตรวจสอบในวันเสาร์, 10 03 2012 - 6 52 pm. Hi sir ฉัน sheikh จากบังกาลอร์และฉันมีบัญชีเงินเดือนในธนาคาร hdfc จากปี แต่ตอนนี้วันจำนวนไม่รู้จะหักออกจากบัญชีของฉันด้วยความรู้ของฉันตอนนี้ประมาณ 800rs ฉันเดาดังนั้นฉัน wo uld ขอให้คุณช่วยฉันเกี่ยวกับข้างต้นด้วยเหตุผลฉันหวังว่าบางคนจะกลับฉันกลับเร็ว ๆ นี้ขอบคุณ sheikh 9844549942 sheikh dot azzu ที่ gmail dot com ส่งโดยไม่ประสงค์ออกนามไม่ได้ตรวจสอบในอังคาร, 06 03 2012 - 1 26pm ชื่อของฉันคือ sajitha ratheesh นี่คือการแจ้งให้ทราบว่าการสละสิทธิ์ของฉันโดยใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่เป็นบัญชีเงินเดือนก่อน 1 ปีฉันไม่ได้ใช้เป็น 1 ปีขณะนี้กำลังใช้บัญชีเดียวกันเป็นบัญชีเงินเดือนใหม่ของ บริษัท ใหม่ยังฉันได้รับการร้องขอ จดหมายเปลี่ยนบัญชีธนาคารของฉันไปยังบัญชีเงินเดือนใกล้กับการรักษาเหนือ Rs 10000 ในบัญชีเดียวกันของฉันกับคำแนะนำของคนดูแลลูกค้าของคุณ แต่ในเดือนนี้ 03 03 2012 ธนาคารจะคิดค่าบริการอีกครั้ง rs 3284 75 ถึง 5 ครั้งจากบัญชีของฉันใน วันเดียวกันโดยไม่มีข้อมูลอื่นใดฉันได้รับหมายเลขโทรศัพท์มือถือและจดหมายของฉันคนเหล่านี้ไม่ได้รับผิดชอบใช้เวลามากเชื่อบริการของธนาคาร hdfc เพื่อกรุณาสละสิทธิ์ในจำนวนเดียวกันกับบัญชีธนาคารเดียวกัน hdfc sajitha ratheesh, 00201050156640, ravipuram สาขา kochi ตำบล โดย Anup Singh ไม่ได้รับการตรวจสอบในวันพฤหัสบดีที่ 09 02 2012 - 3 12 am. I มีการทำธุรกรรมผ่าน HDFC ATM สำหรับการเติมเงินมือถือมูลค่า 350 INR ในวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ฉันไม่มีเงินในมือถือจนกว่าจะถึงวันที่หรือเงินของฉันได้รับเงินคืน ได้รับการติดตาม Vodafone และ HDFC สำหรับ 350 R ของฉันจนถึงขณะนี้ธนาคารนี้ไม่ได้จริงๆอึเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขาทุกครั้งที่พวกเขาเพียงซื้อเวลาและผิดหวังคุณตอนนี้สถานการณ์เป็น Vodafone กล่าวว่าจะมีการพูดคุยกับคน HDFC และเดียวกันไปเมื่อคุณ ถาม HDFC นี่คือบริการที่น่าสงสารฉันเคยมีประสบการณ์ฉันเปลี่ยนบัญชีของฉันกับ Axis ตอนนี้และไม่ต้องการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัตรเครดิตของฉันกับธนาคารนี้ทีมงานดูแลลูกค้าที่เลวร้ายยิ่งและน่าสงสาร sevice สำหรับลูกค้าของพวกเขาอัปยศเมื่อคุณ guys. In ความผิดหวัง, Anup Singh 91 9830248692. โพสต์โดย anil ไม่ได้รับการยืนยันเมื่อพุธ, 08 02 2012 - 10 47 pm. dear เซอร์วันนี้เมื่อวันที่ 8 02 2012 ฉันไป HDFC atm 3045 gitti khadan nagpur เพื่อถอนเงินสดด้วยความช่วยเหลือของ sbi atm - cum-debit card ของบัญชี SBI no.112 81053108 เงินสดไม่จ่ายและข้อความมาเสียใจไม่สามารถประมวลผลชั่วคราวและใบไม่ได้พิมพ์ฉันอีกครั้งไปเครื่องเอทีเอ็ม sbi และถอนเงิน rs 7000 และพบใบ ATM เมื่อฉันเห็นความสมดุลในใบฉันรู้สึกประหลาดใจที่สมดุลได้มากน้อยเมื่อ i ตรวจสอบบัญชีของฉันใน net banking ฉันประหลาดใจที่เห็น ATM WDL จาก Rs 7000 จาก ATM 3045 HDFC LTD NAGPUR OFF SITMAIN ดังนั้นฉันขอให้คุณย้อนกลับจำนวน Rs 7000 ซึ่งฉันไม่ได้รับจากเครื่องเอทีเอ็ม HDFC gitti khadan nagpur แต่หัก . ส่งโดย BIJAYA KUMAR MARTHA ไม่ได้รับการตรวจสอบวันอังคาร, 31 มกราคม 2555 - 3 59 น. ข้าพเจ้าต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการลูกค้าธนาคาร HDFC เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2554 ข้าพเจ้าได้ยื่นเอกสารการเปิดบัญชีเงินเดือนและการชำระเงินคืนแล้ว Anil kumar sahu นายธนาคารส่วนตัวของสาขา pradip บอกว่าต้องใช้เวลาประมาณ 4-7 วันในการรับบัตร A c no และ ATM หลังจาก 7 วันโทรไปที่สาขาของสาขาและขอให้นาย Anil บอกว่าใช้เวลา 4 วัน นี้ฉันอารมณ์เสียจริงๆ หลังจากที่โทรจำนวนมากยังเดือนที่ฉันได้พบกับนาย Anil หกครั้งและโทรในโทรศัพท์มือถือของเขา 9938400595 สายที่ดินจำนวนมากที่ฉันเรียกในโทรศัพท์มือถือที่เขาไม่ได้รับและถ้าฉันโทรในสายที่ดินคนอื่นบอกฉันนาย Anil ไม่ว่างโทรบ่าย . ขณะที่ฉันมีอยู่แล้ว NRI ลูกค้า C-32967802 บุคคลออมทรัพย์ในธนาคาร HDFC ฉันไม่เคยเห็นประเภทของพนักงานประเภทนี้เท่านั้น HDFC ลดชื่อแบรนด์ที่ไม่ซ้ำกันฉันหวังว่าเร็ว ๆ นี้ฉันจะได้รับชื่อที่มีผล คือ Bijaya kumar Martha, mobile no -08658556653 และ ID - bijayamartha ที่ yahoo dot com

Comments

Popular posts from this blog

ชาร์ลส์ M Cottle ตัวเลือก ซื้อขาย